Lợi ích mang lại

Sản phẩm nhận được

Quy trình thực hiện

Cam kết dịch vụ

Tại sao chọn
Thiết kế cảm xúc

Chứng nhận khách hàng

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện văn phòng

Bộ nhận diện văn phòng được quy chuẩn cho các hoạt động mang tính chất văn phòng của doanh nghiệp. Bạn có thể thiết kế bộ nhận diện văn phòng trước hoặc đồng thời với việc thiết kế các hệ thống nhận diện ứng dụng khác (Hệ thống nhận diện trên bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ngoài trời, hệ thống nhận diện phục vụ sự kiện…). Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện văn phòng của Thiết kế cảm xúc mang tới cho doanh nghiệp cơ sở tốt nhất để tin tưởng, đầu tư cho chính mình một bộ nhận diện thể hiện rõ nhất bản sắc, sự chuyên nghiệp và khả năng của mình, với sự tin tưởng của trên 5000 khách hàng và trên 8000 dự án đã triển khai hãy tin tưởng Thiết kế cảm xúc cho dịch vụ thiết kế của mình.

Video tư vấn

Sự khác biệt kỳ diệu của TKCX đến từ món quà 100 triệu duy nhất; có 1 không 2

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 1: CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN ĐÀO TẠO TRUYỀN THÔNG CỦA CEO TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn 1 chương trình tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng
– Tầm quan trọng của việc đào tạo trong làm thương hiệu?

+ Ngày nay Đào tạo được coi như một yếu tố quan trọng và then chốt ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Một người quản lý tốt sẽ đem lại cho doanh nghiệp hướng đi đúng đắn cũng như giải quyết được những bài toán khi có rất nhiều thương hiệu, tổ chức có cùng sản phẩm thì mình cần làm gì để khác biệt? Người được đào tạo sẽ có cái nhìn mới mẻ, tư duy văn mình và đúng đắn khi lựa chọn giữa cái nên làm và … 

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 2: CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU TỪ TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn bộ quà tặng chứng nhận thương hiệu trị giá 40 triệu đồng 1) Chứng nhận thương hiệu là gì?
Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp khách hàng tăng vọt mà không mất thêm chi phí quảng cáo, là dịch vụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua 4 mạng xã hội để taọ nên sự khác biệt đó là: diachitincay, thuonghieutindung, ykienkhachhang, cauchuyendoanhnhan
Thời đại công nghệ thông tin 4.0 bùng nổ, khi người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm bất kỳ họ sẽ lựa chọn các công cụ qua internet. Đặc biệt là từ website. Khách hàng biết đến công ty hoặc thương hiệu do website rất nhiều,…

Xem thêm >>

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng?

     Giúp doanh nghiệp trở nên “lớn hơn” và chuyên nghiệp hơn.

     Dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.

     Tạo sự tin tưởng từ đối tác và khách hàng, tác động tích cực đến quyết định mua hàng của họ.

     Nâng cao nhận biết và niềm tự hào của nhân viên về doanh nghiệp

     Gia tăng nhận biết thương hiệu.

Gói thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm

     Logo tiêu chuẩn (Kèm thuyết minh), màu sắc và các thông số màu chuẩn, font chữ thiết kế

     Trình bày tỉ lệ kích thước của Logo theo ô lưới, các cách trình bày bố cục của Logo tiêu chuẩn, các cách trình bày bố cục khi ứng dụng, các cách phối màu khi ứng dụng

     Bố cục kết hợp với Slogan và các SubBrand, những trường hợp nên tránh sử dụng

     Phiếu thu, chi, hóa đơn, phiếu BH

     Danh thiếp (Namecard),Thẻ nhân viên

     Phong bì thư khổ nhỏ, lớn, Kẹp tài liệu/Bìa hồ sơ

     Tiêu đề thư A4/A5, Mẫu word soạn văn bản và gửi Fax A4

     Giấy mời, Thiệp chúc mừng

     Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Template PowerPoint

Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng

     Tư vấn và đề xuất dịch vụ

Dựa trên vấn đề gặp phải của thương hiệu, các chuyên viên tư vấn của Thiết kế cảm xúc sẽ giúp tư vấn và đề xuất dịch vụ phù hợp với từng yêu cầu của quý khách.

     Tìm hiểu thông tin về thương hiệu

     Đề xuất ý tưởng thiết kế

     Hoàn thiện mẫu thiết kế

     Hướng dẫn sử dụng

Cam kết dịch vụ Thiết kế nhận diện thương hiệu

Đáp ứng tiến độ: Dịch vụ của Thiết kế cảm xúc đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Tư vấn miễn phí 100%: Thiết kế cảm xúc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu.

Chỉnh sửa không giới hạn: Thiết kế cảm xúc Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chung tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng yên tâm và đồng ý với phiên bản thiết kế cuối cùng.

Bộ nhận diện chuyên nghiệp – khẳng định dấu ấn lâu dài

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ có tác động mạnh mẽ tới tầm nhìn của toàn bộ nguồn nhân sự, tạo được dấu ấn chuyên nghiệp với đối tác và nhà đầu tư

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Dự án tiêu biểu

Thiết kế cảm xúc đã có kinh nghiệm +10 năm triển khai những dự án thiết kế profile, hoàn thành +8000 dự án, đón nhận được sự ủng hộ của +5000 khách hàng tin tưởng.

Xem thêm (563) dự án khác

10 Lý do doanh nghiệp lựa chọn
Thiết kế cảm xúc là đối tác

5.000 +
Khách hàng tin tưởng

8.000 +
Dự án hoàn thành

65 +
Nhân sự tài năng

10 +
Năm kinh nghiệm

LỜI CẢM ƠN

Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế cảm xúc thiết kế:

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>