Lợi ích của dịch vụ

Giá trị nhận được

Cam kết dịch vụ

Dự án tiêu biểu

Tại sao chọn
Thiết kế cảm xúc

Chứng nhận khách hàng

Dịch vụ Đăng ký bản quyền tác giả logo, nhãn hiệu

Dịch vụ đăng ký bảo hộ logo, nhãn hiệu của Thiết kế cảm xúc mang đến cho bạn giải pháp xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài. Với quy trình đơn giản và trọn vẹn, Thiết kế cảm xúc giúp doanh nghiệp nhanh chóng xác lập quyền sở hữu đối với logo thương hiệu của mình. Logo thương hiệu được bảo hộ về mặt pháp lý giúp bạn yên tâm xây dựng thương hiệu mạnh, tự tin hơn trong các hoạt động quảng bá thương hiệu.

Video tư vấn

Sự khác biệt kỳ diệu của TKCX đến từ món quà 100 triệu duy nhất; có 1 không 2

THIẾT KẾ CẢM XÚC – VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ – THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 1: CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN ĐÀO TẠO TRUYỀN THÔNG CỦA CEO TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn 1 chương trình tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng
– Tầm quan trọng của việc đào tạo trong làm thương hiệu?

+ Ngày nay Đào tạo được coi như một yếu tố quan trọng và then chốt ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Một người quản lý tốt sẽ đem lại cho doanh nghiệp hướng đi đúng đắn cũng như giải quyết được những bài toán khi có rất nhiều thương hiệu, tổ chức có cùng sản phẩm thì mình cần làm gì để khác biệt? Người được đào tạo sẽ có cái nhìn mới mẻ, tư duy văn mình và đúng đắn khi lựa chọn giữa cái nên làm và … 

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 2: CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU TỪ TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn bộ quà tặng chứng nhận thương hiệu trị giá 40 triệu đồng 1) Chứng nhận thương hiệu là gì?
Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp khách hàng tăng vọt mà không mất thêm chi phí quảng cáo, là dịch vụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua 4 mạng xã hội để taọ nên sự khác biệt đó là: diachitincay, thuonghieutindung, ykienkhachhang, cauchuyendoanhnhan
Thời đại công nghệ thông tin 4.0 bùng nổ, khi người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm bất kỳ họ sẽ lựa chọn các công cụ qua internet. Đặc biệt là từ website. Khách hàng biết đến công ty hoặc thương hiệu do website rất nhiều,…
Xem thêm >>

Lợi ích dịch vụ đăng ký bảo hộ logo, nhãn hiệu của Thiết kế cảm xúc

    Bảo vệ thương hiệu bền vững: Logo là yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu. Bảo hộ logo là cách để bảo vệ thương hiệu khỏi bị xâm phạm, nhằm xây dựng một thương hiệu bền vững.

    Xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu: Một khi logo được bảo hộ, bạn sẽ có toàn quyền sở hữu, sử dụng và khai thác lợi ích thương mại từ nhãn hiệu của mình.

    Nâng tầm thương hiệu: Những thương hiệu đã đăng ký bảo hộ logo khiến khách hàng, đối tác tin tưởng hơn vào uy tín doanh nghiệp.

    Khẳng định sự chuyên nghiệp: Đăng ký bảo hộ logo cho thấy doanh nghiệp thực sự nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu uy tín, bền vững.

    Quảng bá thương hiệu: Một khi logo đã được bảo hộ về mặt pháp lý thì bạn sẽ không còn lo lắng thương hiệu bị xâm phạm, lợi dụng hoặc các hình thức làm tổn hại đến thương hiệu.

Cam kết dịch vụ đăng ký bảo hộ logo của Thiết kế cảm xúc

    Đảm bảo dịch vụ thành công 100%: Với kinh nghiệm trong lĩnh vực, Sao Kim cam kết mang lại tỷ lệ đăng ký thành công cao nhất.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thiết kế cảm xúc am kết hỗ trợ khách hàng thực hiện quy trình đăng ký bảo hộ logo một cách nhanh nhất có thể, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

    Tư vấn miễn phí 100%: Các vấn đề liên quan đến bảo hộ logo cũng như xây dựng thương hiệu sẽ được Sao Kim tư vấn miễn phí cho khách hàng.

    Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ logo: Sau cùng, bạn sẽ sở hữu được giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ, khẳng định bạn có toàn quyền sở hữu và khai thác nhãn hiệu.

Bảo hộ thương hiệu – Khẳng định giá trị lâu dài

Một Logo thương hiệu được đăng ký bản quyền, được bảo hộ tác giá sẽ có giá trị sử dụng lâu dài và bền vững hơn rất nhiều so với một thương hiệu đơn thuần, bảo hộ thương hiệu – khẳng định giá trị lâu dài

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Quy trình dịch vụ

Dự án thương hiệu tiêu biểu

Thiết kế cảm xúc đã triển khai trên 8000 dự án và phục vụ gần 5000 khách hàng, chắc chắn những mẫu thiết kế Catalogue sản phẩm của chúng tôi sẽ đảm bảo nhu cầu của bạn !

Xem thêm (563) dự án khác

Đăng ký bảo hộ bản quyền logo, nhãn hiệu

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ Đăng ký bảo hộ logo, nhãn hiệu!

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

10 Lý do doanh nghiệp lựa chọn
Thiết kế cảm xúc là đối tác

5.000 +
Khách hàng tin tưởng

8.000 +
Dự án hoàn thành

65 +
Nhân sự tài năng

10 +
Năm kinh nghiệm

LỜI CẢM ƠN

Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế cảm xúc thiết kế:

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>