Lợi ích của bao bì đẹp

Sản phẩm nhận được

Cam kết dịch vụ

Mẫu thiết kế bao bì

Tại sao chọn
Thiết kế cảm xúc

Chứng nhận khách hàng

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, nhãn mác, bao bì sản phẩm

Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của tổ chức, các nhân khác nhau. Dấu hiệu dùng để phân biệt đó phải nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hành ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, nhãn mác, bao bì sản phẩm

Bước 1: Tư vấn trước khi đăng ký bảo hộ độc quyền logo Thiết kế cảm xúc sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến hoạt động Đăng ký bảo hộ logo như: – Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ logo độc quyền) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh. – Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ. – Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết. – Tư vấn tra cứu nhãn hiệu. – Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp. – Tư vấn những yếu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ. – Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo (nhãn hiệu). – Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu.

Bước 2: Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng: – Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc; – Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu; – Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

Bước 3: Đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký nhãn hàng hóa cho khách hàng: – Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Thiết kế cảm xúc sẽ tiến hành soạn hồ sơ Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa cho khách hàng; – Đại diện lên Cục sở hữu trí tuệ để nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa cho khách hàng;. – Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, ra công báo, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng. – Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục sở hữu trí tuệ. – Theo dõi xâm phạm nhãn hiệu, tiến hành lập hồ sơ tranh tụng khi cần thiết. – Soạn công văn trả lời phúc đáp khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu với các chủ đơn khác. – Tư vấn lập hợp đồng Lixang nhãn hiệu cho tổ chức cá nhân khác nếu có nhu cầu sử dụng nhãn hiệu.

Video tư vấn

Sự khác biệt kỳ diệu của TKCX đến từ món quà 100 triệu duy nhất; có 1 không 2

THIẾT KẾ CẢM XÚC – VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ – THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 1: CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN ĐÀO TẠO TRUYỀN THÔNG CỦA CEO TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn 1 chương trình tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng
– Tầm quan trọng của việc đào tạo trong làm thương hiệu?

+ Ngày nay Đào tạo được coi như một yếu tố quan trọng và then chốt ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Một người quản lý tốt sẽ đem lại cho doanh nghiệp hướng đi đúng đắn cũng như giải quyết được những bài toán khi có rất nhiều thương hiệu, tổ chức có cùng sản phẩm thì mình cần làm gì để khác biệt? Người được đào tạo sẽ có cái nhìn mới mẻ, tư duy văn mình và đúng đắn khi lựa chọn giữa cái nên làm và … 

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 2: CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU TỪ TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn bộ quà tặng chứng nhận thương hiệu trị giá 40 triệu đồng 1) Chứng nhận thương hiệu là gì?
Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp khách hàng tăng vọt mà không mất thêm chi phí quảng cáo, là dịch vụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua 4 mạng xã hội để taọ nên sự khác biệt đó là: diachitincay, thuonghieutindung, ykienkhachhang, cauchuyendoanhnhan
Thời đại công nghệ thông tin 4.0 bùng nổ, khi người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm bất kỳ họ sẽ lựa chọn các công cụ qua internet. Đặc biệt là từ website. Khách hàng biết đến công ty hoặc thương hiệu do website rất nhiều,…

Xem thêm >>

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, nhãn mác, bao bì sản phẩm

Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của tổ chức, các nhân khác nhau. Dấu hiệu dùng để phân biệt đó phải nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hành ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa

VLiên hệ với Sao Kim ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa!

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

LỜI CẢM ƠN

Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế cảm xúc thiết kế:

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>