Lợi ích dịch vụ

Quyền lợi của khách hàng

Cam kết dịch vụ

Dự án tiêu biểu

Tại sao chọn
Thiết kế cảm xúc

Chứng nhận khách hàng

Dịch vụ đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu để cấu thành một thương hiệu hiệu quả, ấn tượng, tuy nhiên không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng xác định được tầm quan trọng đó mà sáng tạo cho mình tên thương hiệu phù hợp. Thiết kế cảm xúc đã triển khai thành công trên 8000 dự án, cùng với 5000 khách hàng với mức độc hài long 100%, Nếu doanh nghiệp của bạn đã gặp khó khăn trong việc đặt tên thương hiệu hãy để Các chuyên gia hàng đầu về thương hiệu của Thiết kế cảm xúc sẽ giải quyết hoàn hảo vấn đề thương hiệu của Bạn.

Video tư vấn

Sự khác biệt kỳ diệu của TKCX đến từ món quà 100 triệu duy nhất; có 1 không 2

THIẾT KẾ CẢM XÚC – VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ – THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 1: CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN ĐÀO TẠO TRUYỀN THÔNG CỦA CEO TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn 1 chương trình tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng
– Tầm quan trọng của việc đào tạo trong làm thương hiệu?

+ Ngày nay Đào tạo được coi như một yếu tố quan trọng và then chốt ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Một người quản lý tốt sẽ đem lại cho doanh nghiệp hướng đi đúng đắn cũng như giải quyết được những bài toán khi có rất nhiều thương hiệu, tổ chức có cùng sản phẩm thì mình cần làm gì để khác biệt? Người được đào tạo sẽ có cái nhìn mới mẻ, tư duy văn mình và đúng đắn khi lựa chọn giữa cái nên làm và … 

Xem thêm >>

MÓN QUÀ SỐ 2: CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU TỪ TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn bộ quà tặng chứng nhận thương hiệu trị giá 40 triệu đồng 1) Chứng nhận thương hiệu là gì?
Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp khách hàng tăng vọt mà không mất thêm chi phí quảng cáo, là dịch vụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua 4 mạng xã hội để taọ nên sự khác biệt đó là: diachitincay, thuonghieutindung, ykienkhachhang, cauchuyendoanhnhan
Thời đại công nghệ thông tin 4.0 bùng nổ, khi người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm bất kỳ họ sẽ lựa chọn các công cụ qua internet. Đặc biệt là từ website. Khách hàng biết đến công ty hoặc thương hiệu do website rất nhiều,…
Xem thêm >>

Lợi ích dịch vụ đặt tên thương hiệu doanh nghiệp của Thiết kế thương hiệu mang đến cho khách hàng

     Tạo sự khác biệt: Bạn sẽ sở hữu được 1 tên thương hiệu hoàn toàn khác biệt với đối thủ, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt giữa thương hiệu của bạn với thương hiệu khác.

      Xây dựng ý nghĩa thương hiệu: Bạn sẽ sở hữu được tên thương hiệu mà giá trị của nó lớn hơn giá trị của những sản phẩm hay dịch vụ thực tế của doanh nghiệp.

     Xác lập vị trí: Với khả năng mô tả vốn có của ngôn từ và tập quán nhận diện của công chúng, tên thương hiệu giúp chỉ ra bạn đang thuộc ngành hàng nào đó.

     Truyền thông thương hiệu: Tên thương hiệu hay, ý nghĩa và độc đáo có tác động tăng cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, kích thích hoạt động tiếp thị và truyền thông hiệu quả

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt tên thương hiệu

     Sở hữu tên thương hiệu hay, độc đáo: Bạn sẽ sở hữu được tên thương hiệu hay, ý nghĩa và khác biệt với khả năng bảo hộ 100%

     Bản thuyết minh ý nghĩa tên thương hiệu: Thiết kế cảm xúc sẽ phân tích và lý giải ý nghĩa của tên thương hiệu, lý do lựa chọn tên thương hiệu đó cho bạn.

     Không giới hạn hiệu chỉnh phương án: Sẽ có 5 phương án được đề xuất trong mỗi lần gửi và không giới hạn số lần hiệu chỉnh cho đến khi bạn lựa chọn được tên ưng ý nhất.

     Đảm bảo đăng ký nhãn hiệu hàng hóa: Tên thương hiệu của bạn sẽ được đảm bảo về khả năng đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để bạn yên tâm đầu tư xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài.

Cam kết chất lượng dịch vụ từ Thiết kế cảm xúc

    Đáp ứng tiến độ: Dịch vụ của Thiết kế cảm xúc đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

    Tư vấn miễn phí 100%: Thiết kế cảm xúc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu.

    Đảm bảo khách hàng lựa chọn được tên ưng ý Thiết kế cảm xúc sẽ không giới hạn số lần hiệu chỉnh phương án cho đến khi bạn lựa chọn được phương án ưng ý.

    Chăm sóc khách hàng tận tâm: Thiết kế cảm xúc đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tự vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”

Tên thương hiệu hay – Nhớ ngay doanh nghiệp

Khách hàng sẽ rất ấn tượng với một thương hiệu hay, được đầu tư kỹ lương và chuyên nghiệp, chính bởi vậy hãy để Thiết kế cảm xúc xây dựng một tên thương hiệu hay và ý nghĩa, khắc trọn trong tâm trí của khách hàng.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Quy trình dịch vụ đặt tên thương hiệu

Khắc ghi dấu ấn – Khẳng định giá trị thương hiệu

Một tên thương hiệu hay chính là ghi dấu ấn được trong tâm trí khách hàng, được khách hàng đánh giá cao và trung thành lâu dài với sản phẩm, Hãy để Thiết kế cảm xúc giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định những chuẩn mực giá trị thương hiệu cao nhất.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Mẫu Đặt tên thương hiệu

Thiết kế cảm xúc đã có kinh nghiệm triển khai những dự án thiết kế logo trên 10 năm tại Việt Nam, hoàn thành trên 8000 dự án cũng như đón nhận được sự ủng hộ của trên 5000 khách hàng, hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu thiết kế Logo đẹp mắt.

Xem thêm (563) dự án khác

10 Lý do doanh nghiệp lựa chọn
Thiết kế cảm xúc là đối tác

5.000 +
Khách hàng tin tưởng

8.000 +
Dự án hoàn thành

65 +
Nhân sự tài năng

10 +
Năm kinh nghiệm

LỜI CẢM ƠN

Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế cảm xúc thiết kế:

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>