Với mong muốn tốt đẹp gúp khách hàng xây dựng thương hiệu,tạo cảm xúc tin cậy cho sản phẩm của mình.cảm xúc group gúp sản xuất 3 bài viết định hướng sử dụng để:
– Đăng lên 4 trang thương hiệu
– Đăng lên web và dẫn link
– Sử dụng làm công cụ truyền thông hữu ích
Như 1 ví dụ dưới đây
1. Bài pr đăng lên trang diachitincay.vn; thuonghieutindung.com.vn
2.Bài câu chuyện thương hiệu đăng lên cauchuyendoanhnhan.vn
3.Bài ý kiến xã hội đăng lên Ykienkhachhang.vn

THIẾT KẾ CẢM XÚC- ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA DOANH NGHIỆP

“Tôi rất hài lòng về bộ nhận diện thương hiệu do Tập đoàn Truyền Thông Cảm Xúc thiết kế. Tôi đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và lắng nghe ý kiến từ khách hàng của team thực hiện. Thiết kế file logo rất đẹp, ấn tượng và đầy cảm xúc. Trong quá trình triển khai dự án, tôi được tư vấn rất tỉ mỉ, chi tiết từ các khâu đặt tên, thiết kế đến các bước hoàn thành hồ sơ bài bản. Tôi ấn tượng nhất về đào tạo của tập đoàn, được trực tiếp chủ tịch tập đoàn đào tạo 1 cách bài bản. Mong dự án sẽ thành công tốt đẹp hơn. Cảm ơn Tập đoàn Truyền thông cảm xúc rất nhiều” Mai Đình Ngọc- CEO CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MEDIA GLAZA nhận xét…

Xem thêm >>

CÂU CHUYỆN DOANH NHÂN- HÀNH TRÌNH GIẤC MƠ TRUYỀN THÔNG THỜI ĐẠI 4.0

CEO tập đoàn truyền thông cảm xúc-Mr Hồ Trúc được biết đến là 1 trong những doanh nhân thành đạt. Là người rất có kinh nghiệm và rất giỏi trong việc tạo ra thương hiệu, phát triển thương hiệu, quốc tế hóa thương hiệu hoặc thậm chí là tái tạo thương hiệu. Là chuyên gia đào tạo các chủ doanh nghiệp, chủ nhà hàng, chủ dự án đang từ con số 0 để vương lên chiếm doanh thu rất cao. Và là người đi đầu trong lĩnh vực làm truyền thông, quảng cáo thương hiệu
Tuy nhiên không phải ai cũng biết anh ấy đã có cả 1 khoảng thời gian dài rất vất vả, gặp từng khách hàng ở mọi nơi trên Tổ Quốc, tìm hiểu từng thương hiệu và những khó khăn của những thương hiệu đó để nghiên cứu tìm hiểu ra các giải pháp cho từng thương hiệu …

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- ĐƠN VỊ TIN CẬY CHO HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG

Ngày nay thiết kế thương hiệu đóng vai trò rất lớn trong quá trình làm thương hiệu lâu dài. Vì thế để tìm được 1 đơn vị thiết kế khắt khe, có tầm nhìn và chuyên nghiệp là nhu cầu rất quan trọng đối với các nhà làm thương hiệu. Thực tế rất nhiều chủ thương hiệu hoặc doanh nghiệp bị thất bại, thua lỗ vì chưa có hướng đi đúng đắn bài bản cho thương hiệu, và đi sai hướng từ những bước đi đầu tiên là thiết kế. Thưc chất trong quá trình làm thương hiệu có rất nhiều yếu tố mang đến sự thành công cho thương hiệu. Vì thế phảicần 1 phương án tổng thể, tối ưu cho các vấn đề trong thiết kế thương hiệu và truyền thông thương hiệu…

Xem thêm >>

Dự án tiêu biểu

Thiết kế cảm xúc đã có kinh nghiệm +10 năm triển khai những dự án thiết kế profile, hoàn thành +8000 dự án, đón nhận được sự ủng hộ của +5000 khách hàng. Dưới đây là những mẫu logo tiêu biểu nhất do Thiết kế cảm xúc thiết kế:

10 Lý do doanh nghiệp lựa chọn
Thiết kế cảm xúc là đối tác

5.000 +
Khách hàng tin tưởng

8.000 +
Dự án hoàn thành

65 +
Nhân sự tài năng

10 +
Năm kinh nghiệm

LỜI CẢM ƠN

Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế cảm xúc thiết kế:

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>