Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn 1 chương trình tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng đó là chương trình đào tạo bài bản do chính chủ tịch tập đoàn Truyền Thông Cảm Xúc Mr. Hồ Trúc đào tạo.

I. LÝ DO TẶNG GÓI QUÀ

Ngày nay đào tạo được coi như một yếu tố quan trọng và then chốt ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Một người quản lý tốt sẽ đem lại cho doanh nghiệp hướng đi đúng đắn cũng như giải quyết được những bài toán khi có rất nhiều thương hiệu, tổ chức có cùng sản phẩm thì mình cần làm gì để khác biệt? Người được đào tạo sẽ có cái nhìn mới mẻ, tư duy văn mình và đúng đắn khi lựa chọn giữa cái nên làm và không nên làm để đưa sản phẩm của doanh nghiệp phát triển tốt, đem lại doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp…

Xem thêm >>

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Đào tạo và thực hành cách triển khai kế hoạch truyền thông. Đây là yếu tố quan trong nhất của 1 doanh nghiêp khi bắt đầu khởi nghiệp. Bản kế hoạch truyền thông chính là một kế hoạch mô tả quá trình truyền thông của một doanh nghiệp trong một thời gian nhất định.Trong bản kế hoạch, doanh nghiệp xác định bối cảnh thị trường trọng tâm, đối tượng khách hàng chính, tình hình kinh doanh hiện tại, đối thủ cạnh tranh trong ngành, và phương hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai…

Xem thêm >>

III. BAN GIẢNG HUẤN

Chương trình sẽ được trực tiếp người sang lập Tập Đoàn Truyền Thông Cảm Xúc- Mr. Hồ Trúc đào tạo. Mr. Hồ Trúc xuất thân là một sinh viên tay trắng từ miền Trung ra Hà Nội học tập. Sau quá trình bôn ba vất vả với nhiều công việc làm thêm tốn thời gian, công sức nhưng đổi lại thì nguồn thu nhập lại ít ỏi. Anh đã quyết định khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên trên ghế giảng đường bằng việc mở 1 công ty chuyên thiết kế nhận diện cho doanh nghiệp, anh đã làm việc và thiết kế cho rất nhiều các doanh nghiệp và chủ thương hiệu lớn nhỏ. Anh đã gặp từng khách hàng, tìm hiểu từng vấn đề của doanh nghiệp và thương hiệu…

Xem thêm >>

Dự án tiêu biểu

Thiết kế cảm xúc đã có kinh nghiệm +10 năm triển khai những dự án thiết kế profile, hoàn thành +8000 dự án, đón nhận được sự ủng hộ của +5000 khách hàng. Dưới đây là những mẫu logo tiêu biểu nhất do Thiết kế cảm xúc thiết kế:

10 Lý do doanh nghiệp lựa chọn
Thiết kế cảm xúc là đối tác

5.000 +
Khách hàng tin tưởng

8.000 +
Dự án hoàn thành

65 +
Nhân sự tài năng

10 +
Năm kinh nghiệm

LỜI CẢM ƠN

Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế cảm xúc thiết kế:

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc? Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc, tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó…

Xem thêm >>