QUÀ TẶNG 60 TRIỆU

MÓN QUÀ SỐ 1: CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN ĐÀO TẠO TRUYỀN THÔNG CỦA CEO TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG CẢM XÚC

Tập đoàn truyền thông cảm xúc tặng bạn 1 chương trình  tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng

– Tầm quan trọng của việc đào tạo trong làm thương hiệu?

+ Ngày nay Đào tạo được coi như một yếu tố quan trọng và then chốt ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Một người quản lý tốt sẽ đem lại cho doanh nghiệp hướng đi đúng đắn cũng như giải quyết được những bài toán khi có rất nhiều thương hiệu, tổ chức có cùng sản phẩm thì mình cần làm gì để khác biệt? Người được đào tạo sẽ có cái nhìn mới mẻ, tư duy văn mình và đúng đắn khi lựa chọn giữa cái nên làm và không nên làm để đưa sản phẩm của doanh nghiệp phát triển tốt, đem lại doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Đào taọ được xem yếu tố then chốt bởi người trực tiếp quản lý không chỉ biết được cách làm hiệu quả đem lại doanh thu cho doanh nghiệp mà còn phải là người nhìn được cả những khó khăn mà doanh nghiệp sẽ gặp phải để có những phương án phòng tránh nó.

+ Có 1 sự thật hịện tại cho thấy nhiều doanh nghiệp chưa thành công khi làm quảng cáo, truyền thông thương hiệu 1 phần vì chưa nắm được các kiến thức triển khai đúng đắn, chưa được đào tạo bài bản

. Thứ nhất, rất nhiều doanh nghiệp không biết cách làm truyền thông thương hiệu 1 cách bài bản. Họ chỉ đơn thuần chi tiền cho 1 đơn vị quảng cáo để bên quảng cáo tự chạy nhưng họ không am hiểu sản phẩm, họ không biết cách đưa sản phẩm chạm đến cảm xúc khách hàng, chạm đến trái tim khách hàng. Muốn truyền thồng hiệu quả trước hết mình phải am hiểu sản phẩm của mình trước, tạo ra sườn đề bài bản, quy chuẩn thì mới có phương thức truyền thông hiêụ quả được. Thực chất, rất nhiều chủ thương hiệu lại không phân tích kỹ vấn đề này, và dẫn tới việc truyền thông mất tiền nhưng không tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu. Đó là nguyên nhân của việc họ chưa được đào tạo cách làm truyền thông sản phẩm

. Thứ 2, rất nhiều doanh nghiệp hoặc chủ thương hiệu thường tự mày mò và làm theo cảm tính, hay bắt trước mà không tính toán bài bản. Đối với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc không nắm rõ vai trò của thương hiệu gây ra sự nhầm lẫn trong định hướng phát triển chung, thiếu sót trong xây dựng thương hiệu lâu dài, và khó cạnh tranh với các đối thủ lớn. Tình trạng này chắc hẳn chúng ta đã gặp không ít bởi đó là vấn đề raát nhiều các startup đã và đang làm như vậy. Khi chưa có 1 chiến lược cho thương hiệu 1 hướng đi bài bản nhưng vẫn chạy theo xu thế thị trường, đây là nguyên nhân dẫn tới hoàng loạt các thương hiệu đi sau mở ra dù bỏ rất nhiều vốn  vào đầu tư và quảng cáo nhưng vẫn không thể đánh bại được thương hiệu trước

Ví dụ: Xu thế trà chanh. Rất nhiều các chủ thương hiệu đã tự tạo ra 1 thương hiệu trà chanh, sau đó tự mở và tự bán nhượng quyền trong khi chưa có kinh nghiệm setup, chưa có kinh nghiệm đào tạo đối tác, chưa có kinh nghiệm quản lý chuỗi, kinh nghiệm truyền thông,…hơn nữa tính cảm tính và niềm tin về mở quán trà chanh sẽ chắc chắn thắng trong khi xu thế nhu cầu của thị trưởng lại giảm. Điều này dẫn tới tình trạng hàng loạt các tiệm trà chanh đóng cửa, hàng loạt các thương hiệu trà chanh đem nhượng quyền mất uy tín vì không hỗ trợ đối tác mua nhượng quyền,…

. Thứ 3, doanh nghiệp thất bại cũng là do họ chưa biết cách vận hành và cân đối nhân sự. đây cũng là yếu tố rất quan trọng trong việc điều hành doanh nghiệp, thương hiệu. gây lãng phí, kém hiệu quả.

Chẳng hạn: hiện tại mô hình tối giản nhân sự đang được rất nhiều các thương hiệu sử dụng đó là sử dụng thẻ rung tự động, vì thế mà rất nhiều thương hiệu như highland coffee hay the coffee house vừa tiết kiệm được nhân sự lại vừa rất văn minh, quản lý lạ rất hiệu quả

Trên đây chỉ là 1 số các vấn đề gặp phải khi 1 doanh nghiệp, 1 ông chủ làm thương hiệu khi mắc phải, nhưng không phải ai cũng biết cách giải quyết nếu như không được đào tạo 1 cách bài bản.

Họ cần phải được đào tạo từ 1 chuyên gia đủ tâm và đủ tầm  để giải quyết những khó khăn đó. Hiểu được điều đó, tập đoàn truyền thông cảm xúc sẽ tặng cho các chủ doanh nghiệp , chủ thương hiệu 1 chương trình tư vấn đào tạo trị giá 60 triệu đồng, đơn vị duy nhất tại Việt Nam đào tạo bài bản, đầy đủ, thực tế và cảm xúc

– CEO Hồ Trúc tập đoàn truyền thông cảm xúc có những gì?

+ Mr. Hồ Trúc- CEO tập đoàn truyền thông cảm xúc là 1 người đủ tầm để đào tạo cho các doanh nghiệp, chủ thương hiệu cách vận hành, truyền thông hiệu quả. Với kinh nghiệm 10 năm đưa truyền thông cảm xúc group trở thành tập đoàn số 1 về doanh thu thông qua việc thiết kế thương hiệu, video cảm xúc mà còn giúp gây dựng rất nhiều các thương hiệu đặc sản  quốc gia: phở Lý Quốc Sư, bánh tráng Đà Nẵng,bún bò Huế,…Và hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác,  là chuyên gia về thương hiệu hàng đầu Việt Nam đồng thời người trực tiếp cố vấn và tham gia xây dựng 1 loạt các tương hiệu . Là người đủ tầm để đào tạo cho các chủ doanh nghiệp, chủ thương hiệu cái nhìn toàn diện về sản phẩm, từ những chi tiết đầu tiên quyết định như logo nhận diện cho đến cách làm truyền thông hiệu quả, cách quarn lý vận hành, quản lý nhân sự, các chiến lược cho doanh nghiệp để tạo doanh số.

+ Mr. Hồ Trúc- CEO tập đoàn truyền thông cảm xúc là người đủ tâm, hết lòng và tận tâm vì khách hàng. Bất cứ doanh nghiệp nào dù là lớn hay nhỏ đều được đào taọ bài bản, đúng quy trình và đầy đủ. Mỗi 1 sản phẩm của khách đều được anh ấy coi như đứa con tinh thần, giúp vực dậy rất nhiều thương hiệu đang bờ vực thua lỗ tạo nên sự khác biệt về doanh số.

Ceo Nguyễn Văn Lực- tập đoàn gốm gia tộc việt Bát Tràng: “Là 1 đơn vị kinh doanh gốm sứ khắt khe từ sản phẩm đến khắt khe để tìm 1 đơn vị thiết kế thương hiệu. Sau khi nhận thiết kế từ tập đoàn, có được thiết kế rất hài lòng, tôi còn được nhận thêm gói tư vấn đào tạo riêng của CEO truyền thông cảm xúc là Mr Hồ Trúc. Cảm ơn thầy Hồ Trúc rất nhiều, sau khi được thầy đào tạo và tư vấn, tôi nhaạn ra rằng ngoài nhận diện thương hiệu cảm xúc thì cần phải có chiến lược rõ ràng hơn với sản phẩm của mình bao gồm từ cách truyền thông, lựa chọn khách hàng và quản lý vận hành. Tôi đã được thầy cố vấn riêng, vạch ra chiến lược và định hướng cho sản phẩm của tôi, không những các vấn đề mắc phải đã được giải quyết mà tập đoàn của tôi còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo nữa. Một lần nữa tôi rất cảm ơn thầy rất nhiều, 1 người thầy vừa đủ tâm vừa đủ tầm “

Đào tạo doanh nghiệp  là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh, các chủ doanh nghiệp hãy chú trọng việc nâng cao quản lý đào tạo thuường xuyên để taọ cho thương hiệu của mình khác biệt cũng như biết cách truyền thông hiệu quả cho thương hiệu. Nếu bạn cần tìm một cố vấn có chuyên môn cao trong chiến lược xây dựng thương hiệu, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia từ truyền thông cảm xúc theo hotline 0966022023 hoặc đăng ký thietkecamxuc.vn