Skip to content
Thiết Kế Cảm XúcThiết Kế Cảm Xúc
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Truyền thông cảm xúc Group
    • Năng lực
    • Khác biệt
    • Sự thật thấu hiểu
  • Quà tặng 100 Triệu
    • QUÀ TẶNG 40 TRIỆU
    • MÔ TẢ QUÀ TẶNG 40 TRIỆU
    • QUÀ TẶNG 60 TRIỆU
    • MÔ TẢ QUÀ TẶNG 60 TRIỆU
  • Dịch vụ
    • Thiết kế cam kết
    • Dịch vụ cảm xúc
    • Thiết kế logo
    • Đăng ký bản quyền logo
    • Đặt tên thương hiệu
    • Bộ nhận diện thương hiệu
    • Thiết kế hồ sơ năng lực
    • Thiết kế catalogue
    • Thiết kế brochure
    • Thiết kế website
    • Thiết kế bao bì sản phẩm
    • Đăng ký bảo hộ bao bì nhãn mác
    • Thiết kế bao bì đồ uống
    • Thiết kế bao bì thực phẩm
    • Thiết kế bao bì mỹ phẩm
    • Thiết kế bao bì dược phẩm
  • 6 Giải pháp
    • Thương hiệu cảm xúc
    • Quảng cáo cảm xúc
    • Thiết kế cảm xúc
    • Bán hàng cảm xúc
    • Đào tạo cảm xúc
    • Video cảm xúc
  • 4 Hỗ trợ
    • Địa chỉ tin cậy
    • Thương hiệu tin dùng
    • Câu chuyện doanh nhân
    • Ý kiến khách hàng
  • Tin tức
  • Liên hệ
Dịch vụ, Đặt tên thương hiệu, Thiết kế catalogue, Thiết kế logo, Thiết kế nhận diện thương hiệu, Thiết kế website

Dự án LUNGOMARE

Posted on 8 Tháng Ba, 202011 Tháng Ba, 2020 by Administrator

THIẾT KẾ CẢM XÚC- VƯỢT LÊN ĐỐI THỦ-THẲNG TIẾN THÀNH CÔNG

– Tại sao trong thiết kế cần phải có cảm xúc?

    Nói đơn giản thế này, khi nói về cuộc sống thường ngày, chúng ta thường làm việc nhiều hơn là nhận thức khách quan về cuộc sống xung quanh. Thay vào đó, gần như mọi thứ chúng ta nhận thức được đều đi kèm với một phản ứng cảm xúc. Ví dụ như khi tôi xem 1 đoạn phim, tôi có thể khóc vì người làm đoạn phim đó đã đưa rất nhiều các cung bậc cảm xúc, chạm đến traí tim người xem. Hoặc khi tôi mua sản phẩm bỉm cho con, tôi không chỉ nhìn vào những quảng cáo của họ mang đến mà đều quan trọng là nhìn vào sự an toàn của sản phẩm, thì những nhà sản xuất đã đem được đúng cảm xúc,  tâm lý của người dùng để họ tin tưởng dùng sản phẩm đó

    Khi thiết kế, hãy nghĩ đến việc người dùng thấy gì hoặc nghe gì. Tuy nhiên, điều dễ dàng bị bỏ qua chính là việc người dùng cảm nhận gì bởi điều họ thấy hoặc nghe. Sự phản ứng cảm xúc này có thể mang đến hiệu ứng rất lớn đến mối quan hệ giữa người dùng và sản phẩm của bạn.

– Tai sao thiết kế cảm xúc lại mang đến sự thành công vượt trội cho kinh doanh?

    Mục đích của thiết kế chung quy lại cũng là để thỏa mãn 2 nhu cầu của người làm kinh doanh. Một là để thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ, và 2 là để kinh doanh, sinh lợi nhuận. Cả 2 yếu tối này đều cần phải có cảm xúc, vì dù là thẩm mỹ hay kinh doanh cũng là để phục vụ khách hàng, thiết kế có cảm xúc sẽ chinh phục được trái tim của không những người làm ra sản phẩm mà điều quan trọng là chinh phục đến trái tim của người tiêu dùng sản phẩm đó. Sản phẩm càng có cảm xúc, sản phẩm đó càng chạm đến trái tim người dùng, càng bán được hàng, tăng doanh số cho nhà đầu tư. Thiết kế cần thu hút và giải trí nhưng điều quan trọng hơn cả đó là thiết kế đó phải mang đến sự đồng cảm cho người xem.

    Bất cứ thiết kế nào tập trung vào tình cảm con người ,cho mọi người thấy giá trị, niềm tin và những gì quan trọng nhất có thể thì đều mang đến được sự thành công cho sản phẩm đó. Ví dụ: trên thị trường có rất nhiều loại sữa ra đời sau sữa vinamilk và TH true milk  là hàng loạt các loại sữa cùng sản phẩm, nhưng 2 dòng sữa này vẫn đứng đầu về doanh số bởi những thiết kế video, thiết kế sản phẩm của họ mang đến cảm giác tin cậy khi đem dòng ogarnic hoặc nguyên chất vào trong sản phẩm của mình mà các dòng sữa khác không làm được hoặc đi sau. Nếu đặt mình ở vị trí người mua, bạn cũng thấy ngay, chúng ta đang dần quen và có những trải nghiệm với những thiết kế thẩm mỹ tốt hơn,mang đến cảm giác tin tưởng cao. Kể cả khi bạn không phải là một nhà thiết kế Web chuyên nghiệp hay thiết kế đồ hoạ, bạn vẫn có thể nhận ra rằng đâu mới là sản phẩm tốt.ví dụ: so với điện thoại Cell Mi của Trung Quốc và Apple của Mỹ thì rõ ràng bạn sẽ chọn Apple

    Ngược lại, nếu website, sản phẩm không được đo lường bằng hình ảnh, bằng niềm tin và giá trị của nó đối với người dùng thì dĩ nhiên, việc bán hàng cũng trở khó khăn hơn.

    Trên thực tế cho thấy, các sản phẩm chất lượng tốt, chăm sóc khách hàng tốt, quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn không đủ ưu thế để vượt lên đối thủ. Bởi các nhà kinh doanh, các doanh nghiệp chưa biết đưa cảm xúc vào trong sản phẩm. Ai có thương hiệu cảm xúc hơn thì càng dễ thành công hơn.

– Vậy để có 1 thương hiệu cảm xúc, 1 thiết  kế cảm xúc thì cần phải lựa chọn các tiêu chí:

+ Một thiết kế cảm xúc không phải chỉ là thiết kế  đẹp mà còn cần phải am hiểu toàn diện. Chưa hẳn 1 thiết kế đẹp đã bán được hàng, trên thực tế đã có rất nhiều logo rất đẹp nhưng vẫn không gây ấn tượng, không bán được hàng. Để bán được hàng đâu chỉ có thiết kế, mà nó còn là quảng cáo truyền thông, là thương hiệu, là đào tạo, là tư vấn chiến lược,…. Hiểu rõ được tâm lý, đối tượng khách hàng, phân khúc cũng như tìm hiểu kỹ về sản phẩm và các đối thủ cùng lĩnh vực. nhà đầu tư cần phải đặt ra câu hỏi, khi thiết kế 1 sản phẩm, thì sản phẩm của mình khác với những sản phẩm cùng loại khác như thế nào?, sản phẩm của mình có sự khác biệt nào? Giá trị của sản phẩm đem lại là gì? Cảm xúc khi khách hàng nhận được sẽ là gì?

Hiệu quả của cảm xúc trong thiết kế cũng dựa vào yếu tố đơn giản, chứ không hoàn toàn là phải quá màu mè, vì sự đơn giản dễ khơi gợi cảm xúc tốt hơn.

+ Cần phải có cả 1 ekip làm việc có tâm, tập trung và có định hướng rõ rang trong thiết kế.

Ngay từ khi thiết kế, nhà thết kế nào cũng sẽ nghĩ sẽ mang hết tất cả các giá trị sản phẩm vào trong thiết kế, nhưng không phải ai cũng đưa cảm xúc, và tạo niềm tin cho khách hàng vào trong sản phẩm bởi họ chưa có định hướng rõ ràng và chưa am hiểu toàn diện về thiết kế, về cảm xúc khách hàng. Muốn biết người dùng cần gì, nhà thiết kế cần phải biết được những gì mà ngươì dung bận tâm, và phải dự đoán được phản ứng của khách hàng với thiết kế đó. Chẳng hạn: nhìn thiết  kế phomai con bò cười người dùng sẽ thích thú về sự vui nhộn của nó, nhưng thiết kế Starbuck người dùng lại thích vì sự sang trọng của nó.

+ Và 1 điều cực kỳ quan trong mà các nhà thiết kế thương hiệu đã không ít người bỏ qua đó là câu chuyện thương hiệu. chắc hẳn trong số chúng ta không ít 1 lần đã nghe về câu chuyện khởi nghiệp, con đượng lập nghiệp khó khăn của ông vua café Đặng Lê Nguyên Vũ. Thông qua những câu chuyện như thế, sẽ nhiều người biết đến hơn, và khi đọc câu chuyện  đó thì ai ai cũng yêu quý, ai ai cũng thích về sản phẩm đó.

    Thương hiệu nào cũng cần có câu chuyện về sản phẩm, người sang lập hoặc địa danh nguồn gốc của sản phẩm đó, bởi như thế các sản phẩm sẽ đem lại cảm xúc cho người dùng. Thông qua những câu chuyện cảm động, thương hiệu nào càng có câu chuyện, thương hiệu đó càng được người dùng tiếp cận nhiều hơn, và càng được yêu thích hơn.

    Đã thiết kế thương hiệu nhất định  phải thiết kế thương hiệu cảm xúc.  Tập đoàn truyền thông cảm xúc là nơi để bạn trao trọn niềm tin thiết kế.

 thietkecamxuc.vn

Bài viết liên quan:

Dự án HỎA MỘC QUÁN
Dự án THIETGIAMOC
Thiết kế Hồ sơ năng lực
Dự án COSPACING
Dự án BNA COMPANY
Dự án HOÀNG SƠN COMPUTER
Dự án SPRING
Dự án KITA PIANO
Dự án FRONTEND RAIZ
Dự án COFFE NÚI

BẮT ĐẦU DỰ ÁN CỦA BẠN NGAY BÂY GIỜ

Hơn 5000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng

THIẾT KẾ CẢM XÚC

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

các dự án cùng thể loại

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế bao bì Thiết kế brochure 2 Thiết kế catalogue Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Thiết kế website Vật phẩm quảng cáo

Dự án LAMIA BRIDAL

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế bao bì Thiết kế brochure 2 Thiết kế catalogue Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Thiết kế website Vật phẩm quảng cáo

Dự án VIET EC

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế bao bì Thiết kế brochure 2 Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Thiết kế website Vật phẩm quảng cáo

Dự án MỲ CAY HÔNG CÓ CAY

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế bao bì Thiết kế brochure 2 Thiết kế catalogue Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Thiết kế website Vật phẩm quảng cáo

Dự án KMCC

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế brochure 2 Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Vật phẩm quảng cáo

Dự án BFS

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế brochure 2 Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Thiết kế website Vật phẩm quảng cáo

Dự án JUCITA

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế bao bì Thiết kế brochure 2 Thiết kế catalogue Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Thiết kế website Vật phẩm quảng cáo

Dự án HUE TRAVEL

Dịch vụ Đặt tên thương hiệu Thiết kế bao bì Thiết kế brochure 2 Thiết kế hồ sơ năng lực Thiết kế logo Thiết kế nhận diện thương hiệu Vật phẩm quảng cáo

Dự án COFFE NÚI

Công Ty TNHH Thế Giới Đại Thành Công
Văn phòng Hà Nội: Tầng 9 – Tòa nhà 3D Center – Số 3 Duy Tân – Cầu Giấy
Văn phòng TPHCM: Tầng 10 - số 175 Điện Biên Phủ - Bình Thạnh
Hotline: 0946 481 486 – 0935 911 986
Email: lienhe@truyenthongcamxuc.vn
Website: truyenthongcamxuc.vn

6 GIẢI PHÁP
Truyenthongcamxuc.vn

Thuonghieucamxuc.vn
Banhangcamxuc.vn
Quangcaocamxuc.vn
Videocamxuc.vn
Daotaocamxuc.vn

4 HỖ TRỢ
Diachitincay.vn

Thuonghieutindung.com.vn
Cauchuyendoanhnhan.vn
Ykienkhachhang.vn

Copyright 2021 © Thietkecamxuc.vn
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Truyền thông cảm xúc Group
    • Năng lực
    • Khác biệt
    • Sự thật thấu hiểu
  • Quà tặng 100 Triệu
    • QUÀ TẶNG 40 TRIỆU
    • MÔ TẢ QUÀ TẶNG 40 TRIỆU
    • QUÀ TẶNG 60 TRIỆU
    • MÔ TẢ QUÀ TẶNG 60 TRIỆU
  • Dịch vụ
    • Thiết kế cam kết
    • Dịch vụ cảm xúc
    • Thiết kế logo
    • Đăng ký bản quyền logo
    • Đặt tên thương hiệu
    • Bộ nhận diện thương hiệu
    • Thiết kế hồ sơ năng lực
    • Thiết kế catalogue
    • Thiết kế brochure
    • Thiết kế website
    • Thiết kế bao bì sản phẩm
    • Đăng ký bảo hộ bao bì nhãn mác
    • Thiết kế bao bì đồ uống
    • Thiết kế bao bì thực phẩm
    • Thiết kế bao bì mỹ phẩm
    • Thiết kế bao bì dược phẩm
  • 6 Giải pháp
    • Thương hiệu cảm xúc
    • Quảng cáo cảm xúc
    • Thiết kế cảm xúc
    • Bán hàng cảm xúc
    • Đào tạo cảm xúc
    • Video cảm xúc
  • 4 Hỗ trợ
    • Địa chỉ tin cậy
    • Thương hiệu tin dùng
    • Câu chuyện doanh nhân
    • Ý kiến khách hàng
  • Tin tức
  • Liên hệ

ĐĂNG KÝ NGAY